101 cách để phụ nữ kinh doanh, kiếm tiền (phần 2)

Phần 2 của 101 cách để phụ nữ kinh doanh kiến tiền, tôi sẽ trình tiếp về những cash mà chị e có thể áp dụng được để kiếm tiền nay. Hy vọng nó sẽ giúp bạn hình thành ý tưởng để kinh doanh làm giàu.

101 cách để phụ nữ kinh doanh, kiếm tiền (phần 1)
12 lí do GÂY RẠN NỨT hạnh phúc gia đình (phần 2)
12 lí do GÂY RẠN NỨT hạnh phúc gia đình (phần 1)

1- Diễn thuyết, diễn giả

Nghề này còn khá mới mẻ ở Việt Nam và là nghề rất có tiềm năng, bản thân mình cũng đang đi theo nghề này. Không có gì tuyệt hảo hơn khi những lời tư vấn của bạn có thể giúp một ai đó đổi mới cuộc đời họ theo hướng tốt đẹp.

Có rất nhiều nguồn thu nhập mà bạn có thể phát triển từ nghề diễn thuyết như: thù lao diễn thuyết, viết sách và bán sách hưởng tiền tác quyền, dịch sách nước ngoài, bán video băng đĩa, các khóa đào tạo trực tuyến, giải đáp doanh nghiệp...

Bạn cần phải biết đánh thức tiềm năng của mình trước trước khi đi diễn thuyết cho người khác, có các tài năng tốt về diễn giả trước đám đông và rất nhiều nhân tố khác nữa...nếu có đam mê, chút năng khiếu và sự rèn luyện bạn sẽ thành tựu.

2- Dịch vụ giải đáp doanh nghiệp nhỏ

Cùng có điểm như nhau với nghề diễn thuyết, tất nhiên các nhà giải đáp doanh nghiệp phải thực sự am hiểu về chuyên môn và phải có một đội ngũ cố vấn chất lượng mới có khả năng phát hiện và tháo gỡ các gian nan cho doanh nghiệp.

Nếu bạn là chuyên gia trong lĩnh vực nào đó, bạn có thể kiếm tiền từ ý nghĩ đó buôn bán này.

3- Dịch vụ khám bệnh tại gia.

Nếu bạn là một bác sỹ có chuyên môn giỏi thì đây là một nguồn tạo thêm thu nhập rất tốt Bởi vì nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại gia hiện đang rất cao Bên cạnh đó chưa có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này.

4- Dịch vụ cho thuê quần áo truyền thống

Mình bình chọn đây là một ý tưởng khá hay, tất nhiên thị trường hẹp nên cần kết hợp với các dịch vụ đi kèm khác. Khi còn là sinh viên, để chuẩn bị cho một tiết mục văn nghệ của lớp trong cuộc thi của trường, lớp chúng mình đã phải đi thuê 15 bộ quần áo truyền thống. Mình nghĩ có rất nhiều người có nhu cầu này như trong các dịp lễ hội, cho các du khách thuê để chụp ảnh...

5- Dịch vụ giải đáp, thiết kế và trang trí nội thất

ý nghĩ đó bán buôn này gắn với vấn đề kiến trúc và phong thủy, vừa có thể thu lợi nhuận từ việc giải đáp, việc bán mặt hàng và công lắp đặt sửa chữa.

6- Tư vấn nông nghiệp sạch

Nếu bạn là người có kiến thức và kinh nghiệm về nông nghiệp, bạn có thể trở thành một chuyên gia tư vấn về nông nghiệp, công ty bạn vừa làm dịch vụ tư vấn, vừa cung cấp giống, cung ứng trang bị, hướng dẫn kỹ thuật trồng và chuyển giao...

7- Hiệu làm tóc

Mở các tiệm hớt tóc, gội đầu, làm móng,...là một nghề khá thu hút các bạn trẻ.

8- Mạng mua bán dành cho sinh viên

Đúng như tên gọi, website sẽ là nơi chuyên dành cho sinh viên đăng bán, cho thuê, hoặc mua, thuê những sản phẩm thiết yêu của sinh viên, đặc biệt là những món đồ cũ không dùng đến.

9- Kinh doanh quần áo cũ

Quần áo cũ vẫn dùng được bạn có thể thu mua hay xin về và làm sạch đi rồi bán đáp ứng các đối tượng có thu nhập thấp như các công nhân, người lao động chân tay, hơn nữa bạn còn có thể đóng góp vào quỹ ủng hộ từ thiện đó

10- Cho thuê quảng bá trên internet

Bạn có thể tạo 1 website và cho người khác thuê đặt quảng bá trên web của bạn.
Mình biết có nhiều bạn sinh viên đã lập ra các website xem phim và tải phim, mỗi ngày website có hàng chục ngàn người vào xem và các bạn đó mang bán quảng cáo. Có loại quảng cáo đặt banner, tiếp thị Popup, bán Backlink...mỗi tháng thu về không dưới 10 triệu đồng. Điều hay ở đây là các bạn đó tận dụng được tính số đông sinh viên để tiếp thị website nhanh lên Top google và từ đó tăng lượng truy cập, tiền cũng từ đó đổ về ngày càng nhiều.

11- Dịch vụ làm đẹp vật nuôi

ý tưởng 14 và 15 hiện thời đang khá phát hành ở các thành phố lớn như Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Thâm chí ở Tp.Hồ Chí Minh đã có những Spa chuyên dành cho thú cưng, ở đó những con vật nuôi cưng chiều của gia chủ sẽ được trăm sóc từ trong ra ngoài, cả sức khỏe và làm đẹp.
đơn giản và dễ đầu tư hơn bạn có thể bán các mặt hàng dành cho thú cưng như thức ăn, thuốc phòng và chữa bệnh, dung dịch vệ sinh, quần áo cho thú cưng, các loại đồ chơi...

12- Dịch vụ chuyển văn phòng và chuyển nhà

Chuyển văn phòng và chuyển nhà trọn gói hòa hợp với mua bán, thanh lý các vật tư đồ dùng

13- Dịch vụ thiết kế web, dịch vụ seo cục bộ

Thiết kế website, diễn đàn, các trang mạng xã hội, SEO website lên TOP google…bạn cần phải có kiến thức về lập trình web, SEO

14- Quản trị web theo kiểu cộng tác viên

Quản trị nội dung website bao gồm cập nhật tin mới cho website, viết bài chuẩn SEO, tiếp thị web sản xuất nội dung website và các bạn hãy cẩn thận vào 1 số web đăng bài để kiếm thu nhập như 1 số web mua bán tài liệu, bạn sẽ kiếm được 1 khoản đủ để chi trả tiền nhà trọ hàng tháng của bạn đấy.

15- Đại lý tuyển dụng

Mở trung tâm môi giới và giới thiệu việc làm.

Xem thêm tại:

Bỏ túi ngay những bí kíp cho nhũ hoa hồng hào mơn mởn sau
5 mẹo làm hồng nhũ mà không cần "DAO KÉO"
Bác sĩ nói gì về tình trang nhũ hoa bị thâm

Nhận xét