101 cách để phụ nữ kinh doanh, kiếm tiền (phần 1)


Có hằng trăm cách để một người phụ nữ có thể đọc lập tài chính, buôn bán ít vốn và khả thi. Với 3 phần 101 cách để phụ nữ kinh doanh kiến tiền, tôi hy vọng nó sẽ giúp bạn hình thành ý tưởng để kinh doanh làm giàu.
12 lí do GÂY RẠN NỨT hạnh phúc gia đình (phần 2)
12 lí do GÂY RẠN NỨT hạnh phúc gia đình (phần 1)


1- Buôn bán lịch Tết

Nếu bạn biết 1 chút về ngành Xuất bản và biết thời điểm vào vụ mùa lịch Tết thì bạn hoàn toàn có thể làm và thành công ở ý nghĩ đó này

2- Kinh doanh hoa tươi ngày Tết

Những ngày giáp Tết bạn toàn vẹn có thể kiếm được vài triệu đồng chr với số vốn là 2 triệu nếu bạn chọn buôn bán hoa ngày Tết : hoa ly, hoa hải đường, hoa hồng, hoa dơn, hoa tulip…là những loại hoa bán rất chạy những ngày cận Tết.

3- Kinh doanh đào, mai và quất cảnh ngày Tết

Vụ buôn bán này bạn phải phụ thuộc khá nhiều các nhân tố khách quan như : tình hình kinh tế, thời tiết, nguồn hàng, địa điểm và 1 số yếu tố khác như kinh nghiệm xem đào quất, chơi đào…với số vốn từ 5-10 triệu nếu dễ dàng bạn trọn vẹn có thể lãi nhiều hơn số vốn bạn bỏ ra…

4- Bán bóng bay, bán bao lì xì ngày Tết

Cứ chỗ nào là tụ điểm vui chơi ngày Tết thì bạn chen vào đó, ắt sẽ có người mua cho bạn

5- Tư vấn và môi giới chứng khoán

Nghề môi giới chứng khoán (Broker) là nghề giải đáp cho khách hàng trong việc đầu tư, mua bán các loại cổ phiếu hoặc chứng từ tài chính. Công việc của người môi giới chứng khoán là tiếp xúc và thu thập thông tin khách hàng, giải đáp cho khách hàng về các thông tin tài chính của các doanh nghiệp,đưa ra những ý kiến của mình về việc nên mua hay bán các loại cổ phiếu, chứng từ tài chính, thực hiện các lệnh giao dịch theo yêu cầu của khách hàng.


Chuyên viên môi giới chứng khoán được làm việc trong môi trường năng động, thường xuyên tiếp xúc với các doanh nghiệp, khách hàng. Họ là những người làm việc tương đối hòa bình.
Nghề môi giới chứng khoán là nghề có thu nhập cao, có khả năng thăng tiến tốt trong ngành tài chính.

6- Bán muối đầu năm, bán vôi cuối năm

Nếu bạn có thể xa nhà vào thời điểm từ 12h lúc giao thừ đến 8h sang ngày mùng 1 bạn có thể kiếm được 1 khoản tiền lớn từ việc bán muối và diêm đầu năm ( nội thành HN). Đó là thời gian cho bạn bán muối
Bạn sẽ bán vôi vào những ngày trước Tết với sự tin tưởng thiêng liêng của mỗi gia đình là lấy vôi về quét trắng nhà cửa, rửa sạch những bụi bẩn của năm cũ để đón năm mới…mỗi nhà 1 túi nhỏ thì bạn cũng sẽ có 1 khảon thu về khá khá đấy.

7- Bán tranh treo ngày Tết

Bán tranh treo tường, tranh thêu, tranh sơn dầu, tranh gốm,tranh bình dân như Đông Hồ, câu đối tết... Nếu bán cái này thì có thể bán được cả trước và trong Tết.

8- Bán hoa giả, hoa giấy ngày Tết

9- Bán café lưu động

Kinh doanh cafe là 1 ý nghĩ đó hay nếu bạn có đam mê và yêu thích café ! cách thức bán café dạo này cũng là 1 lựa chọn đáng để để ý nhỉ ? Bạn chỉ cần 1 quầy hàng có thể di chuyển được, 1 xe máy hoặc 1 xe đạp và các dụng cụ bán hàng là bạn có thể buôn bán được rồi đấy.


10- Dịch vụ gói quà trong dịp Tết

Các bạn liên kết với một đại lý bánh kẹo rượu bia lớn, đối tượng khách hàng chính là các công ty cần đặt mua quà tết cho nhân viên, đối tác,...các cơ quan, trường học và các hộ gia đình…

11- Bán buôn ăn uống tại cổng trường học

12- Buôn bán hàng gia dụng vào dịp Tết

Buôn bán thêm hàng tiêu pha phục vụ ngày Tết của người dân, sản phẩm chính là các sản phẩm đồ gia dụng trong nhà. Bạn có thể nhận thấy nhu cầu mua sắm đồ gia dụng của người dân dịp Tết là rất cao, họ thường đổ xô đi khu thương mại, chợ hay các cửa hàng đồ gia dụng để mua dùng trong ngày Tết
VD : máy sấy tóc, nồi cơm điện, chảo , xoong nồi, máy lau nhà, lò vi sóng, bếp từ, quả bóng máy giặt....rất rất nhiều mặt hàng mà ngày Tết đến thì nhu cầu của nhà nào cũng có.

13- Dịch vụ đưa đón học sinh bằng xe máy

Ý nghĩ đó này xuất phát từ nhu cầu của rất nhiều bậc phụ huynh có con em đang đi học (có nhà có 2,3 em) Ngoài ra phụ huynh phải đi làm ngược tuyến đường, lệch giờ làm việc hoặc Bởi nhà trường không có xe đưa đón. Mình nghĩ nhu cầu là rất cao và hiện tại cũng có rất nhiều bậc phụ huynh đang đau đầu về vấn đề này, nhiều gia đình đang phải thuê xe ôm, taxi, nhờ người thân đi đón hộ.

14- Dịch vụ nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường là để xây dựng điểm bán dự liệu rõ ràng và chắc chắn hơn giúp các chỉ đạo doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn và kịp thời. tất nhiên nhiều doanh nghiệp không có đủ tiềm lực để tự nghiên cứu thị trường mà phải đi thuê hoặc mua các thông tin có sẵn, kể cả các doanh nghiệp lớn cũng vậy...
Xem thêm tại:
NẰM LÒNG các cách kiếm tiền cho chị em
1001 cách dạy con (phần 2)
Bí quyết mua sắm cực tiết kiệm

Nhận xét