12 lí do GÂY RẠN NỨT hạnh phúc gia đình (phần 1)

Có những lí do phá vớ hạnh phúc mà bạn không ngờ đến. Hãy trang bị cho mình những thông tin cần thiết để không rơi vào những hoàn cảnh oái ăm này nhé.
Ly hôn

1. Sự đổi mới địa điểm
Bạn luôn muốn mình là số 1 trong mắt bạn đời. nhưng mà thứ tự ưu tiên này sẽ đổi mới, hoặc công việc hoặc con cái. Tuy điều đó không có nghĩa là bạn bớt quan trọng, như không mấy ai muốn chấp nhận điều này.
HÌnh
Có bao giờ bạn mến mộ những mối quan hệ bạn hữu, công việc hơn hôn nhân? Bạn cần sự chia sẻ và lời khuyên từ họ hơn người bạn đời của mình? Đây cũng chính là một trong những dấu hiệu sớm của các cuộc hôn nhân đổ vỡ.

2. Sự thay đổi về lối sống quá bất chợt
Hôn nhân không đơn thuần là một lễ cưới. Đó là sự mở đầu một cuộc sống với lối sống đầy đủ mới mẻ. Bạn phải học tập để hiểu được những nguyên tắc chung sống với bạn đời. Và thậm chí, nếu bạn không tử vong bản thân để thích nghi thì sẽ chóng vánh rơi vào trạng thái tiêu cực.

3. Thiếu sự kết nối giữa vợ chồng
Đây là nguyên nhân phổ biến khiến hôn nhân đi vào tuyệt vọng. Mỗi người đều có những mục đích, mong đợi khác nhau. Khi bạn cảm thấy gian truân Bởi phải chung sống với một người không thể chia sẻ được thì cũng có nghĩa cuộc hôn nhân của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt.

4. Niềm tin luôn là vấn đề
Bạn có thật sự tin cậy bạn đời? Bạn có phải là người hay nghi ngại và ghen tuông? sự tin cậy chính là vấn đề cần thiết của mỗi cuộc hôn nhân. Nếu đánh mất điều này, chẳng điều gì là có thể tồn tại.

5. Phê bình và so sánh trong hôn nhân
Phê bình là công việc của những người cầm bút để kiếm sống. Đó không phải là một phần cần có trong quan hệ vợ chồng.
Việc bạn giúp bạn đời sửa chữa sai lầm và hoàn thiện bản thân là điều hoàn toàn cần thiết. hiển nhiên, đừng liên tục lôi những điểm chưa tuyệt vời của anh ấy/cô ấy ra để phê bình và so sánh với bất kì ai. Điều đó sẽ chọc tức và khiến "đối tác" thấy mình bị xúc phạm quá mức.

6. Đặt quá nhiều mong đợi ở bạn đời
Hôn nhân là một bước ngoặt lớn nên nhiều người đặt vào đó cả niềm kì vọng và sự mong đợi lớn lao. Thế nhưng mà, cuộc sống vợ chồng đôi khi diễn ra không như ý muốn. Điều này khiến mỗi người cảm thấy có phần khó chấp nhận và đơn giản suy tàn lòng tin hơn bất kì ai khác.

Xem thêm:
10 nỗi khổ "LỚN NHẤT" của người phụ nữ sau sinh
3 nỗi lòng người vợ luôn mong muốn người chồng thấu hiểu sau khi sinh
50 thắc mắc cái mẹ sau sinh ai cũng muốn được giải đáp (phần 1)






Nhận xét